SEO hiệu quả cho các công ty thương mại điện tử

  • (0.0)
    0 Đánh giá
  • 13 học viên

  • 09-06-2016

150,000 VND


Bài học

27

Bài tập kiểm tra

0

Kiến thức mục tiêu

hiểu được SEO ảnh hưởng như thế nào đến thương mại điện tử

Tìm kiếm khách hàng, đặt từ khóa, sử dụng từ khóa với độ dài phù hợp

Thiết kế landing page để đạt được tỷ lệ khách hàng cao nhất

Đo lượng traffic từ Google Analytics


Giảng viên:

Steve Harris Đang cập nhật

Giới thiệu chung

SEO cho công ty thương mại điện tử không hề đơn giản, bởi chất lượng của công ty thương mại điện tử phụ thuộc vào các gian hàng trên đó. Ví dụ như nếu thông tin chưa được xác thực, thiếu metadata hoặc có vấn đề về sản phẩm, tỷ lệ đánh giá sẽ bị giảm xuống.  Đó là lý do tại sao bạn cần có một chiến lược quảng cáo, những kỹ thuật đặc biệt khi SEO cho một công ty thương mại điện tử. Trong khóa học này, Steve Harris sẽ chỉ cho các bạn cách nghiên cứu kháchàng và đối thủ như thế nào, từ đó thiệt lập site của bạn tối ưu nhất và sử dụng SEO để hỗ trợ nội dung. Ông cũng giới thiệu những chiến lược, cách sử dụng những công cụ để đo lường hiệu quả cho công ty bạn. 

Yêu cầu trước khi tham gia khóa học

  • Máy tính kết nối ổn định
  • Tập trung và ghi chú những điều cần chú ý
  • Thực hành song song trong khi học

Kiến thức mục tiêu

  • hiểu được SEO ảnh hưởng như thế nào đến thương mại điện tử
  • Tìm kiếm khách hàng, đặt từ khóa, sử dụng từ khóa với độ dài phù hợp
  • Thiết kế landing page để đạt được tỷ lệ khách hàng cao nhất
  • Đo lượng traffic từ Google Analytics

Chương trình học

Giới thiệu về giảng viên

Steve Harris

Steve Harris Đang cập nhật

Đánh giá

0.0

0 đánh giá

1 0

2 0

3 0

4 0

5 0

Danh sách đánh giá