Nghiên cứu về Digital Marketing

  • (0.0)
    0 Đánh giá
  • 36 học viên

  • 09-06-2016

Miễn phí


Bài học

17

Bài tập kiểm tra

0

Kiến thức mục tiêu

Nắm rõ về các chỉ số, các biểu đồ và cách phân tích dữ liệu

Nắm được nhu cầu và xu hướng của khách hàng qua các dữ liệu

Đưa ra được chiến lược, tư vấn cho công ty


Giảng viên:

Adriaan Brits Đang cập nhật

Giới thiệu chung

Kháchàng cũng như các công ty đều có những dữ liệu vô cùng quan trọng trên website của họ, tuy nhiên không phải ai cũng có thể phân tích những dữ liệu đó để tạo nên những chiến dịch Marketing hay thay đổi cần thiết.

Adriaan Brits, chuyên gia tư vấn đã làm việc với rất nhiều các tổ chức trên toàn thế giới, giúp họ nâng cao nghiên cứu thị trường thực tế. Bằng việc sử dụng những dữ liệu từ Google, Facebook, Linkedin, Adriann sẽ chỉ cho bạn cách xác định nhu cầu của kháchàng, xu hướng của kháchàng, tính cạnh tranh của thị trường. Và nếu là một người nghiên cứu chuyên nghiệp, bạn nên sử dụng một số công cụ trả phí được giới thiệu trong video để có được nghiên cứu hữu ích nhất cho mình và công ty của bạn



Yêu cầu trước khi tham gia khóa học

  • Máy tính kết nối ổn định
  • Thực hành song song khi học
  • Ghi chú lại những điều cần chú ý

Kiến thức mục tiêu

  • Nắm rõ về các chỉ số, các biểu đồ và cách phân tích dữ liệu
  • Nắm được nhu cầu và xu hướng của khách hàng qua các dữ liệu
  • Đưa ra được chiến lược, tư vấn cho công ty

Chương trình học

Giới thiệu về giảng viên

Adriaan Brits

Adriaan Brits Đang cập nhật

Đánh giá

0.0

0 đánh giá

1 0

2 0

3 0

4 0

5 0

Danh sách đánh giá