Nền tảng tiếp thị cơ bản cho các doanh nghiệp nhỏ

  • (0.0)
    0 Đánh giá
  • 0 học viên

  • 09-06-2016

75,000 VND


Bài học

23

Bài tập kiểm tra

0

Kiến thức mục tiêu

Tại sao tiếp thị trong kinh doanh nhỏ lẻ lại khác những hình thức kinh doanh khác?

Xác định thị trường

Ước lượng các đối thủ cạnh tranh

Đánh giá thương hiệu

Chọn ra kênh tiếp thị

Phát triển sự sáng tạo

Quảng cáo

Đánh giá các thành quả đạt được


Giảng viên:

75k_course Giám đốc Trung tâm - 75k.edu.vn

Giới thiệu chung

Không có doanh nghiệp nào là giống nhau. Dù vậy, bí mật đằng sau sự thành công của
hình thức kinh doanh nhỏ lẻ chính là một chiến lược kinh doanh bền vững. Trong
khóa học này, Brad Batesole sẽ cung cấp tất cả những gì mà bạn cần biết về cách
quảng cáo dịch vụ hoặc sản phẩm một cách có hiệu quả nhất, bất kể qui mô và nguồn
vốn của công ty bạn. Bạn sẽ được hướng dẫn cách tìm ra mục tiêu thị trường cạnh
tranh, tạo một khẩu hiệu riêng, tìm ra kênh tiếp thị phù hợp, xác định các
phương án quảng cáo và phân tích kết quả có được. Ông cũng đưa ra những chỉ dẫn
giữa việc tự làm hay thuê một chuyên gia tiếp thị cho công ty của bạn.

Khóa học gồm có:

-         Tại sao tiếp thị trong kinh doanh nhỏ lẻ lại khác những hình thức kinh doanh khác?

-         Xác định thị trường

-         Ước lượng các đối thủ cạnh tranh

-         Đánh giá thương hiệu

-         Chọn ra kênh tiếp thị

-         Phát triển sự sáng tạo

-         Quảng cáo

-         Tư vấn từ một chuyên gia tiếp thị

-         Đánh giá các thành quả đạt được

 

Brad Batesole không chỉ là một nhà kinh doanh, mà còn là một cố vấn khởi nghiệp và
chuyên gia về tiếp thị. Ông phát triển những khóa huấn luyện cho LinkedIn.

 

Brad đã có hơn 12 năm hoạt động trong các lĩnh vực như phát triển kinh doanh, tiếp
thị và truyền thông thông tin đại chúng. Ông được tờ Entrepreneur nhắc đến với
hình ảnh một doanh nhân trẻ, thành công khi khởi nghiệp từ năm 15 tuổi. Từ khi
tham gia vào Lynda.com với vai trò là quản lý tiếp thị online vào năm 2012, ông
đã mài giũa các kỹ năng của một nhà tư vấn khi làm việc với các thương hiệu lớn
nhỏ như LegalZoom, Clear Channel, eSolar, Dickies và Urban Outfitters. Ông cũng
đóng vai trò là tư vấn viên trong rất nhiều dự án khởi nghiệp, đưa ra các hướng
đi về tiếp thị và các lời khuyên hữu ích.

 

Không chỉ là diễn giả trong các hội nghị tầm cỡ quốc tế như CES, Brad còn đang không
ngừng học hỏi về các công cụ và công nghệ tiếp thị mới nhất. Ngoài ra, ông còn
có một đam mê không kém phần quan trọng là trở thành một phi công tư nhân. Vì
thế, ông tình nguyện cung cấp phương tiện đi lại cho những ai có nhu cầu ở các
chương trình từ thiện địa phương.

 

Brad là một cộng tác viên của Google và có một bằng cử nhân về tiếp thị của Đại học
Azusa Pacific.


 

Yêu cầu trước khi tham gia khóa học

  • Môi trường yên tĩnh
  • Nên có tai nghe trong quá trình họ
  • Ghi chép cẩn thận

Kiến thức mục tiêu

  • Tại sao tiếp thị trong kinh doanh nhỏ lẻ lại khác những hình thức kinh doanh khác?
  • Xác định thị trường
  • Ước lượng các đối thủ cạnh tranh
  • Đánh giá thương hiệu
  • Chọn ra kênh tiếp thị
  • Phát triển sự sáng tạo
  • Quảng cáo
  • Đánh giá các thành quả đạt được

Chương trình học

Giới thiệu về giảng viên

75k_course

75k_course Giám đốc Trung tâm - 75k.edu.vn

Chuyên gia hàng đầu về kĩ năng - phát triển bản thân

Đánh giá

0.0

0 đánh giá

1 0

2 0

3 0

4 0

5 0

Danh sách đánh giá