Làm thế nào để thuyết trình thuyết phục trước khách hàng

  • (0.0)
    0 Đánh giá
  • 31 học viên

  • 07-04-2016

Miễn phí


Bài học

11

Bài tập kiểm tra

0

Kiến thức mục tiêu

Khóa học giúp bạn nắm vững các kỹ thuật thuyết trình hiệu quả

Học viên có thể tự tin thuyết phục khách hàng bằng các kịch bản thuyết trình của mình


Giảng viên:

Jeff Bloomfield Apex Training & Development Corp - Founder

Giới thiệu chung

Cung cấp thành công hơn các bài thuyết trình bán hàng. Trong khóa học này, bán hàng và tiếp thị chuyên gia Jeff Bloomfield cho bạn thấy làm thế nào để cung cấp đề xuất giá trị của bạn một cách đúng đắn và mang lại cho các bài thuyết trình với cuộc sống. Tìm hiểu làm thế nào để tạo một kết nối với người nghe để họ dễ tiếp nhận những gì bạn nói và khám phá làm thế nào để thực hiện chính mình một cách tự tin và chuyên nghiệp hơn. Jeff làm nổi bật phong cách quan trọng có ảnh hưởng đến giao hàng của bạn, chẳng hạn như ánh mắt, ngôn ngữ cơ thể, ngữ điệu, cũng như sự xuất hiện tổng thể của bạn.

Chủ đề bao gồm:

Là xác thực và nhiệt tình

Giao tiếp bằng mắt

Giữ giọng nói của bạn ở một giai điệu tốt

Dressing phần

Luôn tổ chức và ở điểm

Yêu cầu trước khi tham gia khóa học

  • Máy tính kết nối internet ổn định, không gian học tập yên tĩnh
  • Chuẩn bị giấy bút để ghi chép những chú ý quan trọng trong quá trình học
  • Tinh thần học nghiêm túc, cầu tiến, sau khi học cần thực hành và xem lại thường xuyên

Kiến thức mục tiêu

  • Khóa học giúp bạn nắm vững các kỹ thuật thuyết trình hiệu quả
  • Học viên có thể tự tin thuyết phục khách hàng bằng các kịch bản thuyết trình của mình

Chương trình học

Giới thiệu về giảng viên

Jeff Bloomfield

Jeff Bloomfield Apex Training & Development Corp - Founder

Jeff Bloomfield đã dành nhiều thời gian cho sự nghiệp của mình ở Genetech, ông đứng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán hàng tiếp thị cho đến lĩnh vực phát triển kĩ năng lãnh đạo. Ông đã thành lập 2 công ty tư vấn, Braintrust và Apex Training & Development, là diễn giả của nhiều mảng như lãnh đạo, giao tiếp, câu chuyện bán hàng và tác động mạnh mẽ của khoa học thần kinh tới bán hàng và tiếp thị 

Jeff đã viết cuốn sách “Câu chuyện bán hàng”, và đào tạo nhân sự cho nhiều nhiều công ty phát triển nằm trong top Fortune 500, ông cũng là chuyên gia lâu năm cho các công ty ở top Fortune 500 trong vai trò tư vấn về chiến lược, tiếp thị và bán hàng, và ông cũng từng là  lãnh đạo của những công ty có từ 10 cho đến 10.000 nhân viên.

Đánh giá

0.0

0 đánh giá

1 0

2 0

3 0

4 0

5 0

Danh sách đánh giá