Kỹ thuật giành lại khách hàng đã mất vào tay đối thủ

  • (5.0)
    1 Đánh giá
  • 14 học viên

  • 20-05-2016

75,000 VND


Bài học

11

Bài tập kiểm tra

0

Kiến thức mục tiêu

Nắm được các yếu tố quan trọng quyết định sự ra đi của khách hàng

Các kỹ thuật để xây dựng chiến dịch giành lại khách hàng đã mất

Hiểu tầm quan trọng của việc giữ chân khách hàng trung thành.


Giảng viên:

Jill Griffin Đang cập nhật

Giới thiệu chung

Đánh mất khách hàng là một tổn thất rất lớn đối với doanh nghiệp. Thống kê cho thấy 80% khách hàng ra đi không để lại lý do và để có một khách hàng mới chi phí cao hơn rất nhiều lần giữ chân khách hàng hiện có.

Trong khóa học này, chuyên gia quan hệ khách hàng Jill Griffin sẽ cung cấp một lộ trình giải pháp để bạn không đánh mất đi khách hàng hiện có và giành lại khách hàng đã rơi vào tay đối thủ. Bà cũng chỉ ra các lý do mà khách hàng không sử dụng dịch vụ của bạn, các kỹ thuật áp dụng với từng lý do để giành lại khách hàng và bên cạnh đó cách để bạn nói "xin lỗi" khách hàng có thể tạo ra tiếng vang cho doanh nghiệp của bạn.

Yêu cầu trước khi tham gia khóa học

  • Máy tính kết nối internet ổn định
  • Không gian học tập yên tĩnh, chuẩn bị giấy bút để ghi chép ý quan trọng
  • Có kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh cũng như quản trị khách hàng

Kiến thức mục tiêu

  • Nắm được các yếu tố quan trọng quyết định sự ra đi của khách hàng
  • Các kỹ thuật để xây dựng chiến dịch giành lại khách hàng đã mất
  • Hiểu tầm quan trọng của việc giữ chân khách hàng trung thành.

Chương trình học

Giới thiệu về giảng viên

Jill Griffin

Jill Griffin Đang cập nhật

Đánh giá

5.0

1 đánh giá

1 0

2 0

3 0

4 0

5 1

Danh sách đánh giá