Quản lý ý kiến khách hàng

  • (0.0)
    0 Đánh giá
  • 0 học viên

  • 07-05-2016

75,000 VND


Bài học

23

Bài tập kiểm tra

0

Kiến thức mục tiêu

- Kết nối với những khách hàng tiềm năng

- Sử dụng các bình luận phân luồng hoặc không phân luồng

- Sắp xếp các bài viết truyền thông

- Cách sử dụng hashtags, hình ảnh và câu hỏi

- Tăng lượng tương tác

- Gây dựng mối quan hệ uy tín với khách hàng

- Điều khiển hướng đi của các comment


Giảng viên:

75k_course Giám đốc Trung tâm - 75k.edu.vn

Giới thiệu chung

Nếu bạn muốn thành lập một cộng đồng mạng bạn sẽ cần đến các kỹ năng tương tác và giao tiếp với mọi người. Cho dù đó có là Twitter, Facebook hay bài viết trên các website, bạn cũng sẽ nhận được các phản hồi. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những điều thiết yếu về việc trả lời bình luận, phân tích tâm lý khách hàngtạo nên ảnh hưởng trên mạng Internet.

Martin Shervington sẽ giải thích cho bạn vai trò của tâm lý học trong việc hình thành một cộng đồng mạng hữu ích cũng như những cách để tăng độ tương tác với các bài viết bằng việc sử dụng hình ảnh hay các câu hỏi. Thêm nữa, bạn cũng sẽ được cung cấp cách để tránh một cộng đồng tiêu cực, với những mẹo đối phó với câu hỏi xoáy hay cách để hướng cuộc hội thoại theo hướng bạn mong muốn.


Các đề tài gồm có :

- Kết nối với những khách hàng tiềm năng

- Sử dụng các bình luận phân luồng hoặc không phân luồng

- Sắp xếp các bài viết truyền thông 

- Cách sử dụng hashtags, hình ảnh và câu hỏi

- Tăng lượng tương tác

- Gây dựng mối quan hệ uy tín với khách hàng

- Điều khiển hướng đi của các comment

Martin Shervington đã có 15 năm kinh nghiệm trong với các vai trò quản lý hướng dẫn, huấn luyện các kỹ năng phát triển. Ông còn là một tác giả và cố vấn tiếp thị. Ông là nhà sáng lập và quản lý khách hàng của hai cộng đồng mạng Plus Your Life! Và Plus Your Business!. Ông cũng viết nhiều cuốn sách, điển hình là Phát triển kỹ năng hướng dẫn và Cẩm nang quản lý hiệu quả - Đạt hiệu quả tối ưu trong công việc


Yêu cầu trước khi tham gia khóa học

  • Môi trường yên tĩnh
  • Nên có tai nghe trong quá trình học
  • Ghi chép cẩn thận

Kiến thức mục tiêu

  • - Kết nối với những khách hàng tiềm năng
  • - Sử dụng các bình luận phân luồng hoặc không phân luồng
  • - Sắp xếp các bài viết truyền thông
  • - Cách sử dụng hashtags, hình ảnh và câu hỏi
  • - Tăng lượng tương tác
  • - Gây dựng mối quan hệ uy tín với khách hàng
  • - Điều khiển hướng đi của các comment

Chương trình học

Giới thiệu về giảng viên

75k_course

75k_course Giám đốc Trung tâm - 75k.edu.vn

Chuyên gia hàng đầu về kĩ năng - phát triển bản thân

Đánh giá

0.0

0 đánh giá

1 0

2 0

3 0

4 0

5 0

Danh sách đánh giá